RSS

“na sa’yo na ang lahat, pati ang kayabangan mo oh”

12 Apr

read the article: http://ph.omg.yahoo.com/news/daniel-defends-his-%E2%80%98unique%E2%80%99-singing-voice-061532280.html;_ylt=Aix2zeijx2Js7HQAa.rs2Ce.IuR_;_ylu=X3oDMTRlZmtoN205BG1pdANMYXRlc3QgTmV3cyBNaXhlZCBMaXN0BHBrZwNmZDE5YzcyZS1mMTcxLTMzY2EtOTI4NC03NmI5YzQwZDIwODkEcG9zAzIEc2VjA01lZGlhQkxpc3RNaXhlZExQQ0FUZW1wBHZlcgNmODRhZjM4My1hMzU3LTExZTItYTdiNy05NDBmMmI4ZmNlMjI-;_ylg=X3oDMTM0dHFnbzNkBGludGwDcGgEbGFuZwNlbi1waARwc3RhaWQDOTI4NGExZWQtYTBmOS0zMWFjLWJjMzctYTQ5Y2JiYWE4OGM5BHBzdGNhdANuZXdzfHBpbm95c2hvd2JpegRwdANzdG9yeXBhZ2U-;_ylv=3

@@@@“Okay lang. Actually, sa akin kasi wala namang kaya gumaya ng boses ko eh. Hindi ako singer pero unique ang boses ko. Kaya okay lang,” Daniel said during the press conference for his birthday concert at the ABS-CBN compound on Thursday, April 11….
***** anong unique? addict ka ba? paano naging unique ang boses mo halos lahat ng tao sa mundo kaya gayahin ang boses mong ipit….
@@@@“Sabi ko nga hindi man sa ako ay nagyayabang, kasi may kapwa ako artista hindi taga dito sa ABS-CBN na inaasar yung boses ko. Gusto ko sabihin, ‘Bakit may double platinum ba kayo?’’ Kasi ako, oo. Pero huwag na lang natin pag-usapan iyon. Pabayaan natin iyon,” he said.
***** ang gulo mo sabi mo unique boses mo pero may nangagaya kaya inaasar ka. Saka yung double platinum mo na album wag mo ipagmayabang dahil pagdating ng isang dekada para na yang album ng Universal Motion Dancer noon. Hindi yan magiging classic gaya ng album nila Gary V, Martin N, Basil V. and Andrew E. Makakalimutan ng mga tao yang kanta mo. Tapos basahin mo tong blog ko makalipas ng samung taon, sasabihin mo tama ka pala ryantheman and you’re the man!

@@@@@He admits he feels more confident as an actor even after receiving his platinum award. The star also belongs to a band called Parking 5.
***** OO tama yan magpa-cute ka na lang bagay ka doon, gwapo ka eh’. Ano pangalan ng banda niyo Parking 5? Tiyak maganda din na park niyo na lang muna din yang kalokohan niyo dahil madami ang nakapanood sa “Magandang Gabi Vice”.Madami din ang nayamot at di natuwa, si Vice lang ang natuwa kasi mukhang etits siya. Trying hard kayo magpaka-rocker rankahan lang. Kung tutugtug kayo sa Pulp Summer Slam o Red Horse Music Laban, mababalatan lang kayo ng buhay agbaba niyo ng entablado . Mas gugustuhin pa nila si Manny Pacquiao at Lito Camo ang lumabas kaysa kayo.

@@@@“Salamat pero hindi ako nakikinig ng ganoon ( justine Bieber). Kasi talagang old soul ako, ayaw ko ng ganoong music. More on luma talaga ‘yung gusto ko pero hindi dahil sa hindi ko siya gusto. Gusto ko rin naman siya bilang tao, okay siya.”
The teen heartthrob will hold his “Daniel Live: A Birthday Concert” at the Smart Araneta Coliseum on April 30. Tickets are reportedly almost sold-out.
Daniel thanked his supporters for trusting him.

**** Pareho lang kayo ni Justine Bieber. Hindi din siya nakikinig sa boses mong kiki  kaya quits lang kayo. Anong old soul, tanga Old school! Kung ano-ano pinagsasabi mo! Tapos sabi mo gusto mo siya bilang tao, ask your tita BB gandang Hari kung like niya si Bieber . Ikaw na ang mag Aaraneta. Sold out pa. Ang dami na talagang baliw sa Pilipinas makaliat na nga ng Sabah!

oo nga pala, nalimutan ko. pansin ko lang yung inasar ka ni Vice sa show niya about kay Tita BB mo parang napikon ka. Wala lang natanong ko lang .
At alam ko din bakit Unique boses mo. Pasalamat ka na lang kay Bobby Parks Jr. kundi dahil sa pagputok niya sa labi mo noong exibition game niyo. wala ka sanang boses na ganyan.
Kaya Kilig much na lang and a middle finger on your face!daniel

 
Leave a comment

Posted by on April 12, 2013 in Uncategorized

 

Tags: , ,

Leave a Reply

 
