RSS

I am Janet Lim Napoles. I am the Ultimate Rockstar…

25 Aug

Hi Guys it’s me Janet “the ultimate rockstar”.Sikat na sikat na ako no’. Mas sikat pa ako kay Anne Cortez.  Astig ang popularity ko   dahil sa kinasangkutan kong anomalya sa pondo ng gobyerno mapanoon man o ngayon. Ang galing ng style ko no’ old school, 30% sa akin 70% sa mga buwaya sa gobyerno. Ok na yun maliit man ang mapunta sa akin ayos lang yun kasi milyon-milyon naman ang kitaan dito hindi pang banana-que  lang. Isipin mo simpleng buhay lang kami noon Jollijeep lang negosyo namin pero ngayon kahit bumili ako ng sampung Jollibee  kaya ko. FYI lang! 28 ang mansion ko,  madami akong negosyo na ka-partner ko ang mga anak ng mga kasabwat ko sa kickbakan ko sa PDAF , magagarang sasakyan at sobrang dami kong padrino. Hindi biro ang mga kabatak ko sa gobyerno name it they  know who am I sa buhay nila. Bobo ba kayo tira kayo ng tira sa akin sa internet eh’ anong paki ko hindi ako marunong mag Fesbook at Gooble.

Parati niyo tinitira ang maganda kong anak nag-aaral sa mga magagandang school sa America. Yan si Jeane putcha big time yan sa Amerika nagkakamali kayo ng pam-bubully sa kanya. Kahit 3rd world tong Pilipinas mas gusto niyang mag-aral ng fashion. Kasi Fashion ang buhay niya, anong pakialam niya sa sikmura ng sambayanang Pilipino. Ang importante ang fashion niya ay nasa uso. Nakita mo ba mga kasama ng anak ko, mga artistang sikat yun sa Amerika. Yung nakita niyo sa internet na mga sikat na kasama niya, wala pa yun! Mga amateur lang yun sa mga kakilala niya. Project nila sa school ang makasama ang mga bigatin kaya wala kayong magagawa kundi mainggit. Yung mga binibili niya na mga gamit na mamahalin doon , gago kayo puna kayo ng puna eh’ project niya yun! Ganun sila mag project. Kung ang school project niyo binibili niyo sa National Bookstore, siya sa Louis Vuitton boutique namimili. Isa pa kaya ko  naman gastusan ang anak ko sa mga school project niya.  Yung nagpatiwakal dyan sa U.P. na estudyante , bakit pati yun sinsisi niyo sa akin. Pobre kasi sila . Lahat na lang ng nagyayaring masama ngayon sa Pilipinas, isinisisi niyo sa akin. Ultimo may umutot sa loob ng sinehan ako pa rin. Sorry na lang kayo kasi mahal tuition fee ng anak ko alangan unahin ko pa intindihin yang’ mga dramang yan. Hindi na uso ang konsensya ngayon! Hindi ko mapag-aaaral ng fashion ang anak ko sa pamamagitan ng konsensya lang. Ano ako gumagamit sa Safeguard. Yung sabon ko pang mayaman kaya hindi lumalabas ang konsensya sa tuwing naliligo ako.

Yang mga fertilizer scam at ZTE na yan, natatawa na lang ako diyan. Amateur lang ang tumira diyan. Hindi ko mapag-aaral ang anak ko ng fashion sa piso-piso  lang ang kitaan. Ano ako barker ng jeep. Yang’ Coal- coal ka-letchehang mining ko na yan, front ko lang yan! Asawa ko na kamukha ni Eddie Gil ang may pautot niyan. Para nga naman hindi halata, ano kaming mag asawa tanga walang front. Legal kami no’, legal kami magnegosyo sa kaban ng bayan. Kayo ang negosyo namin!

Natatawa na nga lang ako sa mga hambog na mayayaman dyan nasa Forbes magazine. Dapat ako no.1 dyan humble lang talaga ako.  Lucio Tan, Henry Sy , asan kayo mas sikat ako sa inyo. Mahirap kasi maging showy dito sa bansa natin , ipapako ka sa krus pag sobrang yaman mo. Saka mahirap na kasi pag mayaman ka obligado may foundation ka. Abala lang yan sa pagyaman namin. Dapat dito sa Pinas tahimik ka lang . Silent Killer Billionaire ika nga nila.

Saka bakit  kayo ganyan?  Kung tirahin ninyo anak ko eternally ha’. Pinalaki ko yun ng maayos , hindi gaya niyo mga timawa! Pinalaki kong may taste at class si Jeane. Kayo kaya niyo ba bumili ng isang clutch bag na worth 400,000 php, isang pares ng sapatos na 350,000 php at relos na 1 milyon ang halaga. O ano natahimik ka? Iba kami! Mahirap lang kayo.

Ngayon sinasabi niyo wanted na ako at hinahanap na ako ng NBI. Neck –neck ninyong blue, hindi muna ako lalabas. Manigas kayong lahat. Kahit mag-picnik at tumira pa kayo bukas sa Luneta  Aug. 26. Ako pa din ang wagi. Sabi nila ihaharap na ako sa hukuman. Nyek paano ninyo ko ihaharap eh’ kamukha ko na si Michael Jackson ngayon. Aanhin ko ang dami ng salapi ko kung papakulong  lang ako! Ano ako addict. Matatapos din ang circus na’to dahil hindi din papayag na yang mga Senador, Congressman, Governor, Mayor at sinong Pilato na nakaupo diyan na makaladkad ang pangalan nila sa putikan. O’ siya hihiga muna ako sa salaping   pinag-hirapan ninyong lahat.( Poppin’ Cristal champagne). HAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA… (tawang Romy Diaz)piggy 2

 
Leave a comment

Posted by on August 25, 2013 in Uncategorized

 

Tags: , , , , ,

Leave a Reply

 
